Ứng dụng Thương mại điện tử vào việc quảng bá thương hiệu của Công ty TNHH LIXIL Việt Nam
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý thuyết về Thương mại điện tử và Thương hiệu. Chương II: Thực trạng về việc ứng dụng Thương mại điện tử vào việc quảng bá Thương hiệu của công ty TNHH Lixil Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển việc ứng dụng Thương mại điện tử vào việc quảng bá Thương hiệu của công ty TNHH Lixil Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu về giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Agimexpharm
- Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Truyền Thông Brando
- Phát triển thương hiệu bánh tráng cuốn của Công ty Nguyễn Eco
- Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu ITM tại Công ty cổ phần phát triển nhân lực ITM Đà Nẵng
- Phát triển thương hiệu lốp xe tay ga Dplus của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng