CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp phát triển thương hiệu Đà Thành của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đà Thành

Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo

Số trang: 70 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng xây dựng phát triển thương hiệu Đà Thành của công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đà Thành; Chương 3: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Đà Thành tại công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đà Thành.

Luận văn liên quan