CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Du lịch--Khách sạn
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách hàng tại Tam Thanh Beach Resort & Spa
- Tác giả: Huỳnh Thị Trương Quý |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Đình An |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Xác định các yếu tố về giá cả, thương hiệu và cơ sở vật chất tác động đến ý định quay lại của khách hàng tại Tam Thanh Beach Resort & Spa; Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố giá cả, thương hiệu, cơ sở vật chất tác động đến ý định qua lại của khách hàng tại resort; Dựa trên cơ sở các kết quả nghiên cứu được nhằm đề xuất cá giải pháp nhằm thu hút khách hàng trở lại với Tam Thanh Beach Resort & Spa.
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Dylan Hotel
- Tác giả: Phạm Vũ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Xác định được nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách tại bộ phận nhà hàng Dylan Hotel. Khảo sát về mức độ hài lòng trải nghiệm dịch vụ của khách tại nhà hàng Dylan Hotel. Đưa ra một số giải pháp nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Dylan Hotel. Tìm hiểu về dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Dylan Hotel.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Satya Danang Hotel
- Tác giả: Trần Thị Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Dựa vào các cơ sở lý luận và thực tiễn, tổng hợp các cở sở lý luận liên quan, nghiên cứu và đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của khách sạn Satya Danang Hotel. Từ đó đề xuất những ý kiến, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của khách sạn và thu hút nhiều khách hàng hơn.
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Spa khách sạn Belle Maison Parosand DaNang
- Tác giả: Lê Nguyễn Anh Tú |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Spa. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận này.
Nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng của Eden Plaza Danang Hotel
- Tác giả: Lê Hoàng Kim Tuyến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận chung về chất lượng dịch vụ, kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng; Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng của Eden Plaza Danang Hotel; Tìm hiểu, nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ; Đề xuất các giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng từ đó thu hút nhiều lượng khách đến với nhà hàng của Eden Plaza Danang Hotel.