CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Khách sạn

  • Duyệt theo:
Nâng cao sự hài lòng của khách nội địa đối với dịch vụ lưu trú của khách sạn Gold Coast tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Đặng Thị Thu Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Đánh giá sự hài lòng của khách nội địa đối với dịch vụ lưu trú của khách sạn Gold Coast tại Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng nội địa đối với dịch vụ lưu trú của khách sạn Gold Coast tại Đà Nẵng.

Gia tăng sự hài lòng của khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Varna
  • Tác giả: Ngô Trúc Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần 1: Tổng quan kinh doanh khách sạn và lý thuyết sự hài lòng của khách du lịch; Phần 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng của khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Varna năm 2011 đến năm 2013; Phần 3: Nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Varna.

Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng fresh, khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Thu Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và marketing trong kinh doanh nhà hàng của khách sạn. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Fresh, khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Fresh, khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Butler khách sạn Novotel Danang premier Han river hotel = The improvement of executive butler services at the Novotel Danang premier Han river hotel
  • Tác giả: Hoàng Thị Ý Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần I : Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn; Phần II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Tại Bộ phận Executive Butler Khách sạn Novotel Danang Premier Han River; Phần III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Butler Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River.

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Kiên Cường 1
  • Tác giả: Đỗ Minh Quốc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ Tân – khách sạn Kiên Cường 1; Chương3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại BP Lễ Tân – khách Kiên Cường 1.