Gia tăng sự hài lòng của khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Varna
Số trang:
126 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Phần 1: Tổng quan kinh doanh khách sạn và lý thuyết sự hài lòng của khách du lịch; Phần 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng của khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Varna năm 2011 đến năm 2013; Phần 3: Nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Varna.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ẩm thực tại Risemount Premier resort Danang
- Thiết kế chương trình đào tạo cho nhân viên bộ phận Spa Khách sạn Mandila beach hotel