CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Du lịch--Khách sạn
Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn Bamboo Green Central
- Tác giả: Hoàng Thị Ngọc Bích |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1. Cơ sở lí luận về công tác đào tạo nhân lực tại khách sạn; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng công tác đào tạo nhân lực tại khách sạn Bamboo Green Central Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại khách sạn Bamboo Green Central.
Nâng cao chất lượng lao động tại nhà hàng, khách sạn Golden Sea 3
- Tác giả: Mai Thị Thùy Dương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận về chất lượng lao động; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng lao động tại nhà hàng Khách sạn Golden Sea 3; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng lao động tại nhà hàng khách sạn Golden Sea 3.
Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho The Nam Hai resort
- Tác giả: Lê Thị Mỹ Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác truyền thông cổ động trong lĩnh vực kinh doanh resor; Chương 2. Thực trạng hoạt động truyền thông cổ động của The Nam Hai Resort; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động của The Nam Hai Resort.
Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn Sun River – Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn Sun River - Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại khách sạn Sun River - Đà Nẵng.
Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng Pool House tại Hyatt Regency Danang Resort And Spa
- Tác giả: Hồ Thị Vĩnh Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1. Tổng quan về kinh doanh khách sạn và nâng cao hiệu quả hoat động kinh doanh nhà hàng trong khách sạn; Chương 2. Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh của Hyatt Regency Danang Resort And Spa và nhà hàng Pool house tại Hyatt Regency Danang Resort And Spa giai đoạn 2012- 2014; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại nhà hàng Pool house của Hyatt Regency Danang Resort And Spa trong thời gian tới.