Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng fresh, khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
&
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và marketing trong kinh doanh nhà hàng của khách sạn. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Fresh, khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Fresh, khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ẩm thực tại Risemount Premier resort Danang
- Thiết kế chương trình đào tạo cho nhân viên bộ phận Spa Khách sạn Mandila beach hotel