CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Khách sạn

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp truyền thông nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ Buffet tại nhà hàng trực thuộc Danang Golden Bay hotel
  • Tác giả: Phan Nguyễn Thủy Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về tình hình kinh doanh và hoạt động truyền thông nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ buffet tại nhà hàng trực thuộc DaNang Golden Bay Hotel; Chương 3: Một số giải pháp truyền thông cổ động thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ buffet tại nhà hàng trực thuộc DaNang Golden Bay Hotel.

Nâng cao chất lượng lao động của bộ phận lễ tân thuộc khách sạn Kim Liên Hà Nội
  • Tác giả: Vũ Văn Nghĩa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về bộ phận lễ tân và chất lượng lao động; Chương 2: Thực trạng chất lượng lao động tại bộ phận lễ tân của Khách sạn Kim Liên Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng lao động của bộ phận lễ tân khách sạn Kim Liên.

Nâng cao chất lượng phục vụ khách tại bộ phận lễ tân khách sạn Havin Boutique Danang
  • Tác giả: Quang Thị Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2 : Thực trạng chất lượng phục vụ khách tại bộ phận Lễ tân khách sạn Havin Boutique; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách tại bộ phận Lễ tân khách sạn.

Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách nhật đến khách sạn minh toàn galaxy trong thời gian đến
  • Tác giả: Lê Thị Ngọc Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách Nhật của khách sạn Minh Toàn Galaxy; Chương 3. Một số giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách Nhật của khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Star
  • Tác giả: Trần Xuân Liên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Uyển Khuê |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Tổng quan về khách sạn Star và Thực trạng chất lượng phục vụ tại nhà hàng khách sạn Star giai đoạn 2012 – 2014. Chương 3: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng khách sạn Star.