CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Du lịch--Khách sạn
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận tại khách sạn Green Plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Thu Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Đánh giá chất lượng hoạt động và thực trạng chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân khách sạn Green Plaza. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân khách sạn Green Plaza.
Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Red Beach của The Nature Villas & Resort
- Tác giả: Trần Thị Mỹ Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1. Cơ sở lí luận; Chương 2. Thực trạng sử dụng dịch vụ ăn uống của khách lưu trú tại nhà hàng Red Beach của The Nature Villas & Resort; Chương 3. Giải pháp thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Red Beach của The Nature Villas & Resort.
Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn Star
- Tác giả: Trần Thị Kim Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lí luận về kinh doanh khách sạn và chính sách truyền thông cổ độnng nhằm thu hút khách nội địa; Chương 2: Kết quả kinh doanh và thực trạng về hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch tại khách sạn Star giai đoạn 2012 – 2014; Chương 3: Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn star.
Nâng cao chất lượng phục vụ tiệc tại nhà hàng Paris- Khách sạn Gopatel Đà Nẵng
- Tác giả: Phan Thị Hoài Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1. Cơ sở lí luận chung; Chương 2. Thực trạng chất lượng phục vụ tiệc trong nhà hàng Paris – Khách sạn Gopatel; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tiệc tại nhà hàng Paris – khách sạn Gopatel Đà Nẵng.
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Paris trực thuộc khách sạn Gopatel Palace Hotel
- Giảng viên hướng dẫn: Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng về chất lượng phục vụ tại khách sạn Gopatel Palace Hotel; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng Paris tại khách sạn Gopatel Palace Hotel.