CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Du lịch--Khách sạn
Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Danang
- Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Châu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1 : Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Danang; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Danang.
Giải pháp marketing-Mix thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Wooden house khách sạn Mandila beach Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Trần Thanh Mai |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng.
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Tulip Nha Trang
- Tác giả: Nguyễn Thị Hà My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Tulip Nha Trang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Tulip Nha Trang.
Giải pháp marketing-Mix nhằm thu hút khách Châu Âu đến khách sạn Paracel Danang
- Tác giả: Huỳnh Thị Cẩm Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và Marketing khách sạn; Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách Châu Âu đến khách sạn Paracel DaNang; Chương 3: Một số giải pháp đề xuất nhằm thu hút khách Châu Âu đến khách sạn Paracel DaNang.
Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Calix
- Tác giả: Đặng Trường Quảng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Calix; Chương 3: Một Giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Calix.