CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Khách sạn

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Paris trực thuộc khách sạn Gopatel Palace Hotel
  • Tác giả: Phan Nguyễn Minh Tuyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng về chất lượng phục vụ tại khách sạn Gopatel Palace Hotel; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng Paris tại khách sạn Gopatel Palace Hotel.

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Golden Sea
  • Tác giả: Võ Thị Hồng Thắm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Golden Sea; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Golden Sea.

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Paris trực thuộc khách sạn Gopatel Palace Hotel
  • Tác giả: Trương Thị Quới |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng về chất lượng phục vụ tại khách sạn Gopatel Palace Hotel; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng Paris tại khách sạn Gopatel Palace Hotel.

Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Chicland
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận chung; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing Mix nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn ChicLand; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mix nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn ChicLand.

Hoàn thiện chính sách đãi ngộ lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Moonlight
  • Tác giả: Phạm Nguyễn Hoàng Thy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách đãi ngộ lao động; Chương 2: Thực trạng về chính sách đãi ngộ lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Moonlight; Chương 3: Hoàn thiện chính sách đãi ngộ lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Moonlight.