CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Nhà hàng

  • Duyệt theo:
Giải pháp thu hút khách hàng tại khu nghỉ dưỡng intercontinental danang bằng chính sách giá trong giai đoạn hậu covid
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS.Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách giá; Chương 2: Thực trạng về chính sách giá, dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng; Chương 3: Giải pháp thu hút khách hàng sau giai đoạn covid bằng chính sách.

Giải pháp đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà hàng Angel thuộc khách sạn Angel hotel
  • Tác giả: Bùi Minh Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS.Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Angel; Chương 3: Giải pháp đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà hàng trong khách sạn Angel.

Giải pháp nhằm duy trì chất lượng lao động tại Nhà hàng Salt ‘N’ Pepper của Pullman Phu Quoc Beach Resort trong bối cảnh Covid – 19
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Tiến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tế về chất lượng lao động tại nhà hàng; Điều tra thu thập ý kiến của nhân viên về chất lượng lao động của nhà hàng Salt ‘N’ Pepper trong bối cảnh Covid-19, từ đó đánh giá đúng thực trạng chất lượng lao động của nhà hàng; Đề xuất các giải pháp và khuyến nghị giúp nhà hàng duy trì, nâng cao chất lượng lao động tại nhà hàng.

Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng tại Khách sạn Allegro Hoi An - A Little Luxury Hotel & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Hùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Hệ thống các cơ sở lý luận về khách sạn, về khách hàng, thu hút khách du lịch; Đưa ra một số công trình nghiên cứu liên quan sau đó tự đề xuất giải pháp từ việc tham khảo các công trình nghiên cứu; Lên kế hoạch và thực hiện công việc nghiên cứu thông qua việc khảo sát, thu thập, xử lý số liệu một cách khoa học nhằm thu được kết quả chính xác nhất; Đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút lượng khách nội địa đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Allegro Hoi An trong thời gian tới.

Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến lưu trú tại Khách sạn halina hotel & apartment
  • Tác giả: Trần Minh Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến lưu trú tại Khách sạn Halina; Chương 3: Các giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Khách sạn Halina.