CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Nhà hàng

  • Duyệt theo:
Đánh giá chính sách tạo động lực cho lao động trực tiếp tại nhà hàng Green House thuộc Hyatt Regency DaNang Resort and spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Cơ sở lý luận; Thực trạng chính sách tạo động lực cho lao động trực tiếp tại nhà hàng Green House thuộc Hyatt Regency Danang Resort and spa; Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách tạo động lực cho lao động trực tiếp tại nhà hàng Green House thuộc Hyatt Regency Danang Resort and spa.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Long Bar tại khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort
  • Tác giả: Nguyễn Quang Huyền Phụng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Gia |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Tình hình kinh doanh của intercontinental danang sun peninsula resort và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng long bar; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng long bar – Intercontinental Sun Peninsula Resort.

Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Epice - Pullman Đà Nẵng Beach Resort
  • Tác giả: Trần Nguyễn Anh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Cơ sở lý luận; Thực trạng công tác đào tạo tại nhà hàng Epice - Pullman Đà Nẵng Beach Resort; Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo tại nhà hàng Epice - Pullman Đà Nẵng Beach Resort.

Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Square - khách sạn Novotel Danang Premier Han River
  • Tác giả: Hà Thị Hoàng Mỹ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Square của khách sạn Novotel Danang Premier Han River giai đoạn 2017-2019; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng Square của khách sạn Novotel Danang Premier Han River trong thời gian đến.

Một số biện pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại Long Bar – Intercontinental Danang Sun Peninsula resort
  • Tác giả: Bùi Quốc Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng chất lượng phục vụ tại Long Bar Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort; Chương 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện chất lựợng phục vụ tại Long Bar Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort.