Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng tại Khách sạn Allegro Hoi An - A Little Luxury Hotel & Spa
Số trang:
121 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
&
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Hệ thống các cơ sở lý luận về khách sạn, về khách hàng, thu hút khách du lịch; Đưa ra một số công trình nghiên cứu liên quan sau đó tự đề xuất giải pháp từ việc tham khảo các công trình nghiên cứu; Lên kế hoạch và thực hiện công việc nghiên cứu thông qua việc khảo sát, thu thập, xử lý số liệu một cách khoa học nhằm thu được kết quả chính xác nhất; Đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút lượng khách nội địa đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Allegro Hoi An trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Giải pháp thu hút khách hàng tại khu nghỉ dưỡng intercontinental danang bằng chính sách giá trong giai đoạn hậu covid
- Giải pháp đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà hàng Angel thuộc khách sạn Angel hotel
- Giải pháp nhằm duy trì chất lượng lao động tại Nhà hàng Salt ‘N’ Pepper của Pullman Phu Quoc Beach Resort trong bối cảnh Covid – 19
- Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến lưu trú tại Khách sạn halina hotel & apartment
- Đề xuất giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng La Maison tại Risemount Premier resort Đà Nẵng