Giải pháp nhằm duy trì chất lượng lao động tại Nhà hàng Salt ‘N’ Pepper của Pullman Phu Quoc Beach Resort trong bối cảnh Covid – 19
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tế về chất lượng lao động tại nhà hàng; Điều tra thu thập ý kiến của nhân viên về chất lượng lao động của nhà hàng Salt ‘N’ Pepper trong bối cảnh Covid-19, từ đó đánh giá đúng thực trạng chất lượng lao động của nhà hàng; Đề xuất các giải pháp và khuyến nghị giúp nhà hàng duy trì, nâng cao chất lượng lao động tại nhà hàng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp thu hút khách hàng tại khu nghỉ dưỡng intercontinental danang bằng chính sách giá trong giai đoạn hậu covid
- Giải pháp đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà hàng Angel thuộc khách sạn Angel hotel
- Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng tại Khách sạn Allegro Hoi An - A Little Luxury Hotel & Spa
- Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến lưu trú tại Khách sạn halina hotel & apartment
- Đề xuất giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng La Maison tại Risemount Premier resort Đà Nẵng