CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Nhà hàng

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Trico – Khách sạn Vanda
  • Tác giả: Nguyễn Lê Thị Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại nhà hàng TRICO; Chương 3.Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hànG TRICO - khách sạn VANDA.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Khách sạn Grand Sea View Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Cao Thành Công |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương I: Cơ sở lí luận; Chương II: Thực trạng về chất lương dịch vụ đồ ăn, đồ uống tại khách sạn Grand sea view; Chương III: Một số giải pháp nhằm năng cao chất lượng dịch vụ đồ ăn, đồ uống tại khách sạn Grand sea view.

Hoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng thuộc khách sạn Sông Công Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thùy Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Gia |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng quy trình phục vụ tại nhà hàng thuộc khách sạn Sông Công Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng thuộc khách sạn Sông Công Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Gopatel
  • Tác giả: Trương Khánh Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng của khách sạn Gopatel; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Gopatel.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Gourmet-Vinpearl Đà Nẵng resort & Villas
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tố Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng dịch vụ tại nhà hàng Gourmet-Vinpearl Đà Nẵng resort & Villas; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Gourmet-Vinpearl Đà Nẵng resort & Villas.