CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng KIA tại Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải Chi nhánh Thanh Khê

Tác giả: Võ Thị Hồng Loan

Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến

Số trang: 102 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của đội ngũ tư vấn bán hàng Kia tại Thaco; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng Kia.

Luận văn liên quan