Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Long An
                    Số trang:
                    69 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Nhân lực
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân 
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2018
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Khách hàng--Sự hài lòng
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Cở sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng; Tổng quan về Trung tâm kinh doanh VNPT – Long An; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Hàm ý - chính sách.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty TNHH MM Mega Market Vietnam tại Thành phố Đà Nẵng
- Cảm nhận của khách hàng về bố cục và trưng bày hàng hóa tại Siêu thị Big C Đà Nẵng
- Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với các dịch vụ tại tiền sảnh của Resort
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông Mobifone tại thành phố Đà Nẵng

 
                        
                    





