CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An

Tác giả: Lê Thành

Giảng viên hướng dẫn: TS. Vũ Văn Thực

Số trang: 99 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet banking; Thực trạng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An; Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An.

Luận văn liên quan