Giải pháp partnership marketing tại Công ty TNHH Btaskee
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Thương mại Điện tử
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Partnership Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Partnership Marketing của Công Ty TNHH Btaskee; Chương 3: Giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động Partnership cho Công ty TNHH Btaskee.
Luận văn liên quan
- Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới tại Công ty cổ phần Haviland house - Chi nhánh Hội Sở
- A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited
- A study to analyse factors for maximising the effectiveness of marketing operations in New Da Thanh real estate services joint stock company
- Hoàn thiện hoạt động Digital marketing của Công ty TNHH giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH NR Global