CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách sạn--Lễ tân

  • Duyệt theo:
Giải pháp tăng cường mối quan hệ của bộ phận lễ tân và các bộ phận khác trong khách sạn MISA
  • Tác giả: Nguyễn Đăng Hoài Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khách sạn MISAMootj số biện pháp tăng hiệu quả giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong khách sạn MISA.

Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn White snow
  • Tác giả: Nguyễn Đào Quỳnh Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tổng quan về kinh doanh khách sạn và quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân; Tình hình kinh doanh và thực trạng quy trình tại bộ phận lễ tân khách sạn White snow giai đoạn 2014-2016; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn White snow.

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn White Snow Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Hiền Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Quốc Cường |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tổng hợp các đánh giá của khách hàng, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân và góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Minh Toàn Glaxy
  • Tác giả: Nguyễn Khánh Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trần Quốc Cường |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Có cái nhìn khái quát về bộ phận lễ tân, chất lượng phục vụ và những vấn đề nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân trong khách sạn. Đánh giá đúng tình hình kinh doanh, những ưu điểm, nhược điểm còn tồn tại trong việc nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Minh Toàn Glaxy.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại Sơn Trà Resort and Spa
  • Tác giả: Lê Thị Hoàng Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lê Thị Ngọc Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tìm hiểu hiện trạng hoạt động và các dịch vụ của Sơn Trà Resort and Spa. Tìm hiểu cách thức hoạt động, chức năng của bộ phận lễ tân. Đưa ra những phương pháp, ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công tác đón tiếp và chất lượng dịch vụ.