CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách sạn--Lễ tân

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ của Bộ phận Lễ tân của khách sạn Hàn Quốc tại Khu nghỉ dưỡng và Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Vân Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng về mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ của Bộ phận Lễ tân của khách sạn Hàn Quốc tại Khu nghỉ dưỡng và Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng; Một số giải pháp góp phần nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của Bộ phận Lễ tân của khách sạn Hàn Quốc tại Khu nghỉ dưỡng và Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng.

Phân tích chuỗi giá trị về chất lượng dịch vụ lễ tân tại khách sạn Biển Vàng Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thùy Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Thị Mỹ Hạnh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận của các vấn đề cần nghiên cứu; Phân tích chuỗi giá trị về chất lượng dịch vụ lễ tân tại khách sạn Biển Vàng Đà Nẵng; Phân tích ma trận SWOT và một số kiến nghị tăng khả năng cạnh tranh tại khách sạn Biển Vàng Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Lễ tân của khách sạn Vian Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Ngọc Hoàng Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Lễ tân của khách sạn Vian Đà nẵng; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Lễ tân của khách sạn Vian Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Novotel Da Nang Primier Han River
  • Tác giả: Đậu Thị Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và bộ phận lễ tân trong khách sạn. Thực trạng về chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Novotel Da Nang Primier Han River. Giải pháp hoàn thiện.

Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Holiday INN Chiangmai
  • Tác giả: Trương Công Tước |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân trong khách sạn; Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Holiday INN Chiangmai; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Holiday INN Chiangmai.