Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại Sơn Trà Resort and Spa
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Lễ tân
Tóm tắt:
Tìm hiểu hiện trạng hoạt động và các dịch vụ của Sơn Trà Resort and Spa. Tìm hiểu cách thức hoạt động, chức năng của bộ phận lễ tân. Đưa ra những phương pháp, ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công tác đón tiếp và chất lượng dịch vụ.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại Khách sạn Fivitel Danang Hotel
- Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa (4sao)
- Mô hình liên kết đào tạo giữa khách sạn và trường đại học : sinh viên ngành quản trị du lịch và khách sạn tại bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng (5 sao)
- Tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Thái Bình Dương
- Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận Lễ tân và các bộ phận khác tại Royal Lotus Hotel Da Nang