CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách sạn--Lễ tân
Chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại Khách sạn Saigon Tourane
- Tác giả: Lưu Thị Kim Tuyến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại Khách sạn Saigon Tourane; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại Khách sạn Saigon Tourane.
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của Bộ phận lễ tân tại Khách sạn Grand Tourance
- Tác giả: Nguyễn Thái Thủy Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Kim Thọ |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng phục vụ của Bộ phận lễ tân tại Khách sạn Grand Tourance; Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của Bộ phận lễ tân tại Khách sạn Grand Tourance.
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng
- Tác giả: Đỗ Thị Thúy Vi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Kim Thọ |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng về chất lượng chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng.
Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Lễ Tân - Khách sạn Vian Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Thị Hà Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Lễ Tân - Khách sạn Vian Đà Nẵng; Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Lễ Tân - Khách sạn Vian Đà Nẵng.
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Bộ phận Lễ tân khách sạn Danaciti
- Tác giả: Huỳnh Thị Thanh Mỹ |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng về phục vụ tại Bộ phận Lễ tân khách sạn Danaciti; Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Bộ phận Lễ tân khách sạn Danaciti.