CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Khách sạn--Lễ tân
Hoàn thiện hoạt động check-in tại bộ phận lễ tân của Khách sạn Seventeen Saloon Đà Nẵng
- Tác giả: Đỗ Thị Thu Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về hoạt động check-in tại khách sạn. Thực trạng hoạt động check-in tại bộ phận lễ tân của Khách sạn Seventeen Saloon Đà Nẵng. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại Khách sạn Thái Bình Dương
- Tác giả: Trần Anh Minh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa bộ phận với các bộ phận khác. Thực trạng mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại Khách sạn Thái Bình Dương. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Hoàn thiện quy trình phục vụ khách ở bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn The Nam Hải
- Tác giả: Lê Ngọc Phương Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận chung về bộ phận tiền sảnh và quy trình phục vụ khách của bộ phận tiền sảnh trong khách sạn. Thực trạng quy trình phục vụ khách ở bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn The Nam Hải. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Hoàn thiện công tác đăng ký khách sạn tại bộ phận tiền sảnh của Khách sạn Brilliant Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thu Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận về công tác đăng lý khách sạn. Thực trạng công tác đăng ký khách sạn tại bộ phận tiền sảnh của Khách sạn Brilliant Đà Nẵng. Giải pháp nhằm hoàn thiện.
Hoàn thiện quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân Khách sạn Jay Grand
- Tác giả: Ngô Thị Tố Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận quy trình phục vụ và hoàn thiện quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân trong Khách sạn Jay Grand. Thực trạng về quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân trong Khách sạn Jay Grand. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.