CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Brilliant Da Nang
  • Tác giả: Huỳnh Thị Tố Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong khách sạn Brilliant Da Nang. Chương 3: Một số giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong khách sạn Brilliant Da Nang.

Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại bộ phận nhà hàng – Dolphin Hotel & Apartment
  • Tác giả: Võ Thị Thu Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ buffet sáng tại bộ phận nhà hàng – Dolphin Hotel & Apartment. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại bộ phận nhà hàng – Dolphin Hotel & Apartment.

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng Saigon Tourane Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về bộ phận buồng phòng và chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Saigon Tourane Hotel.Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Saigon Tourane Hotel.

Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng củakhách sạn À La Carte DaNang Beach
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing trong việc thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn À La Carte DaNang Beach. Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn À La Carte DaNang Beach.

Nghiên cứu các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn – Vận dụng trường hợp cụ thể tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về nghiên cứu các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn ( KPI ) – Vận dụng trường hợp cụ thể tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa. Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chỉ tiêu hiệu quả phản ánh hoạt động kinh doanh của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa.