Thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Four Points by Sheraton Danang
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Giới thiệu mở đầu; Chương 2: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Four Points By Sheraton Danang; Chương 5: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Four Points By Sheraton Danang.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng