Một số giải pháp nhằm tạo động lực cho người lao động tại bộ phận Lễ tân – Furama Resort Đà Nẵng
Số trang:
142 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề tạo động lực trong lao động; Đưa ra thực trạng và nhận xét về thực trạng sử dụng những chính sách nhằm tạo động lực cho người lao động tại bộ phận Lễ tân – Furama Resort Đà Nẵng trong thời gian qua; Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao công tác tạo động lực cho người lao động tại bộ phận Lễ tân – Furama Resort Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung