CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Camellia của Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
- Tác giả: Phan Thị Cẩm Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Camellia của khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Camellia của khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn.
Hoàn thiện chính sách phân phối tại Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng travel
- Tác giả: Huỳnh Nhã Trúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng về chính sách phân phối tại công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tuấn Dũng Travel; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện cho chính sách phân phối tại công ty TNHH Dịch vụ Du Lịch Tuấn Dũng Travel.
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch sử dụng chương trình "Hành trình những mùa hoa" của Công ty Non Nước Việt
- Tác giả: Hồ Thị Như Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch sử dụng chương trình “Hành trình những mùa hoa” tại công ty Non Nước Việt; Chương 3: Giải pháp nhằm thu hút du khách sử dụng chương trình “Hành trình những mùa hoa” của công ty Non Nước Việt.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang beach
- Tác giả: Đặng Khánh Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng SaLa thuộc Khách sạn SaLa Danang Beach; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng SaLa thuộc Khách sạn SaLa Danang Beach.
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang beach
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang Beach; Chương 3: Giải pháp Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang Beach.