CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang beach
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang Beach; Chương 3: Giải pháp Marketing Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với nhà hàng Sala thuộc khách sạn Sala Danang Beach.

Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng Khách sạn Phước Mỹ An Beach hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng khách sạn Phước Mỹ An Beach Hotel;Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng khách sạn Phước Mỹ An Beach Hotel.

Thực trạng quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại Haian beach hotel & SPA
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị nhân lực bộ phận lễ tân trong khách sạn; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại HaiAn Beach Hotel & Spa; Chương 3: Một số đề xuất nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại HaiAn Beach Hotel & Spa.

Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng của Maximlan Da Nang beach hotel
  • Tác giả: Trần Thị Thanh Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Maximilan Danang Beach Hotel trong năm 2019_2020; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Maximilan Danang Beach Hotel.

Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Maximilan Da Nang beach hotel
  • Tác giả: Võ Thị Ân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Maximilan Da Nang Beach Hotel; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng tại Maximilan Da Nang Beach Hotel.