Giải pháp marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với Chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Hệ thống hóa các cơ sở lý luận về marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng; Xây dựng mô hình marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng; Khảo sát, phân tích và đánh giá marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng; Đưa ra những khuyến nghị, đề xuất nhằm nâng cao marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An