CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty truyền thông và du lịch Huyền Thoại Việt
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online trong kinh doanh du lịch; Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery thuộc khách sạn Four Points by Sheration Danang
  • Tác giả: Trần Thị Quỳnh Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Tình trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery.

Đề xuất giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng La Maison tại Risemount Premier resort Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương 1: Cơ sở lý luận về resort và các yếu tố thu hút khách; Chương 2: Thực trạng kinh doanh và thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng La Maison Risemount Premier Resort; Chương 3: Một số giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng La Maison Risemount Premier Resort.

Hoàn thiện chất lượng dịch vụ trung tâm du lịch sự kiện tại Công ty cỗ phần du lịch Việt Nam Vitours
  • Tác giả: Đặng Thị Triệu Vĩ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Du lịch Sự kiện thuộc Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam VITOURS; Chương 3: Hoàn thiện chất lượng dịch vụ Trung tâm Du lịch Sự kiện tại Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam VITOURS.

Tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Thái Bình Dương
  • Tác giả: Nguyễn Duy Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trần Quốc Cường |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa bộ phận với các bộ phận khác tại khách sạn Thái Bình Dương; Chương 2 : Thực trạng về mối quan hệ giữa bộ phận với các bộ phận khác tại khách sạn Thái Bình Dương; Chương 3 : Một số giải pháp để nâng cao mối quan hệ giữa bộ phận với các bộ phận khác tại khách sạn Thái Bình Dương.