CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng của San Marino Boutique Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thị Viên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng trong khách sạn;Chương 2: Thực trạng hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng của San Marino Boutique Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng của San Marino Boutique Đà Nẵng.
Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Hoi An Central Boutique Hotel & Spa
- Tác giả: Ngô Nguyễn Hạ Nguyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuận Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lí luận chung; Chương 2: Thực trạng và chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Hoi An Central Boutique Hotel & Spa; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Hoi An Central Boutique Hotel & Spa.
Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng Le Chalet của Saigontourane Hotel
- Tác giả: Nguyễn Ngọc Bảo Trân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuận Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Le Chalet của Saigontourane Hotel; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Le Chalet của Saigontourane Hotel.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty truyền thông và du lịch Huyền Thoại Việt
- Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online trong kinh doanh du lịch; Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery thuộc khách sạn Four Points by Sheration Danang
- Tác giả: Trần Thị Quỳnh Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
- Chuyên ngành: Du lịch
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Tình trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Eatery.