Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế sử dụng Chương trình du lịch xanh của Công ty lữ hành Fiditour
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Chương trình
Tóm tắt:
Chương 1: Chương mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu đề tài; Chương 4: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về việc hoàn thành chính sách Marketing nhằm thu hút khách quốc tế sử dụng Chương trình du lịch Xanh của CTCP Lữ hành Fiditour Đà Nẵng; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị về giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế sử dụng Chương trình du lịch Xanh của CTCP Lữ hành Fiditour Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19