Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên. Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An