Xây dựng chính sách marketing - Mix cho dịch vụ tổ chức sự kiện tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng năm 2011
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Khái quát chung về khách sạn và các hoạt động kinh doanh khách sạn, sự kiện và tổ chức sự kiện tại khách sạn. Thực trạng về hoạt động tổ chức sự kiện của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng, một số chính sách marketing mix cho hoạt động tổ chức sự kiện.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An