Tăng cường công tác thu hút khách du lịch đến Nhà hàng tại Khách sạn Sunriver
Số trang:
155 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về giải pháp Marketing-Mix thu hút khách du lịch đến Nhà hàng tại Khách sạn Sunriver. Thực trạng và các chính sách Marketing-Mix tại Nhà hàng Sunriver. Giải pháp tăng cường công tác thu hút khách du lịch đến Nhà hàng tại Khách sạn Sunriver.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
- Nghiên cứu mô hình các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của khách du lịch nội địa
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ xe điện du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch KDL Bà Nà Hills-Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Diamond Sea Hotel