CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao chất lượng khâu phục vụ khách hàng tại bộ phận nhà hàng Melia Danang Resort
  • Tác giả: Lê Thị Tươi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng khâu phục vụ khách hàng tại nhà hàng trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng chất lượng khâu phục vụ khách sạn tại nhà hàng Melia Danang Resort; Giải pháp nâng cao chất lượng khâu phục vụ khách hàng tại nhà hàng Melia Danang Resort.

Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho khách sạn Princess
  • Tác giả: Lê Hạnh Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Những vấn đề lí luận cơ bản về kinh doanh khách sạn và năng lực cạnh tranh trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng năng lực cạnh tranh của khách sạn Princess; Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho khách sạn Princess.

Giải pháp marketing mix thu hút khách Trung Quốc đến với khách sạn Hội An trong thời gian đến
  • Tác giả: Lê Võ Huy Hoàng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing mix thu hút khách du lịch Trung Quốc tại khách sạn Hội An trong thời gian từ 2014 - 2016; Giải pháp về chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Trung Quốc đến khách sạn Hội An.

Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về kinh doanh lữ hành và chính sách marketing trong doanh nghiệp lữ hành; Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách marketing thu hút khách du lịch nội địa của công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera giai đoạn 2014 - 2016; Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách du lịch nội địa tại công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera.

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng khách sạn Phương Đông Việt
  • Tác giả: Bùi Văn Trọng Nghĩa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Uyển Khuê |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về khách sạn và chất lượng phục vụ buồng trong khách sạn; Tổng quan về khách sạn và thực trạng chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Phương Đông Việt giai đoạn 2014 - 2016; Giải pháp nhằm nâng cao cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Phương Đông Việt.