CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Hoàn thiện chính sách Marketing Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Golden Sea Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Hòa Tiên |
- Giảng viên hướng dẫn: Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Du lịch
Kết cấu gồm 3 chương: Cơ sở lý luận; Thực trạng vận dụng các chính sách Marketing Mix tại bộ phận nhà hàng trong khách sạn Golden Sea Đà Nẵng; Đề xuất một số giải pháp Marketing mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Golden Sea Đà Nẵng.
Giải pháp nâng cao chất lượng khâu phục vụ khách hàng tại bộ phận nhà hàng Melia Danang Resort
- Tác giả: Lê Thị Tươi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về chất lượng khâu phục vụ khách hàng tại nhà hàng trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng chất lượng khâu phục vụ khách sạn tại nhà hàng Melia Danang Resort; Giải pháp nâng cao chất lượng khâu phục vụ khách hàng tại nhà hàng Melia Danang Resort.
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho khách sạn Princess
- Tác giả: Lê Hạnh Như |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Những vấn đề lí luận cơ bản về kinh doanh khách sạn và năng lực cạnh tranh trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng năng lực cạnh tranh của khách sạn Princess; Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho khách sạn Princess.
Giải pháp marketing mix thu hút khách Trung Quốc đến với khách sạn Hội An trong thời gian đến
- Tác giả: Lê Võ Huy Hoàng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing mix thu hút khách du lịch Trung Quốc tại khách sạn Hội An trong thời gian từ 2014 - 2016; Giải pháp về chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Trung Quốc đến khách sạn Hội An.
Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera
- Tác giả: Nguyễn Thị Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về kinh doanh lữ hành và chính sách marketing trong doanh nghiệp lữ hành; Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách marketing thu hút khách du lịch nội địa của công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera giai đoạn 2014 - 2016; Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách du lịch nội địa tại công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera.