Ứng dụng mô hình Holsat để đo lường mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa tại công ty TNHH Du lịch và Tư vấn Phong Nha Việt
Số trang:
123 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng công ty TNHH Du lịch và tư vấn Phong Nha Việt. Chương 3: Ứng dụng mô hình Holsat để đo lường mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa tại công ty TNHH Du lịch và Tư vấn Phong Nha Việt.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An