CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao hiệu quả xúc tiến tại Hoi An Ancient House Village Resort and Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phạm Thị Thùy Miên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về công tác xúc tiến trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn; Thực trạng xúc tiến tại Hoi An Ancient House Village Resort and Spa; Giải pháp xúc tiến nhằm nâng cao hiệu quả xúc tiến tại Hoi An Ancient House Village Resort and Spa.

Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours
  • Tác giả: Dương Thị Kim Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Tấn Thanh Tùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận chung về hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch tại Công ty Lữ hành; Thực trạng tình hình chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours; Một số giải pháp phát triển chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours.

Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị nguồn nhân lực bộ phận lưu trú tại khách sạn Luxury Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Bích Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phạm Thị Thùy Miên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nêu lên cơ sở lý luận về công tác quản trị nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng và công tác quản trị nguồn nhân lực bộ phận lưu trú tại khách sạn Luxury Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm nâng cao công tác quản trị nguồn nhân lực bộ phận lưu trú tại khách sạn Luxury Đà Nẵng.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với khách sạn Pullman Danang Beach Resort
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trịnh Lê Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Xây dựng mô hình một số nhân tố tác động đến cam kết với tổ chức với những nhân tố mang tính đặc thù của khách sạn Pullman Danang Beach Resort; Xác định tính chất tác động và đo lường mức độ tác động của các nhân tố tới sự gắn kết với tổ chức của nhân viên trong khách sạn; Đề xuất các khuyến nghị cho doanh nghiệp nhằm tăng cường gắn kết của nhân viên với tổ chức.

Hoàn thiện chính sách Marketing Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Golden Sea Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Hòa Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Kết cấu gồm 3 chương: Cơ sở lý luận; Thực trạng vận dụng các chính sách Marketing Mix tại bộ phận nhà hàng trong khách sạn Golden Sea Đà Nẵng; Đề xuất một số giải pháp Marketing mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Golden Sea Đà Nẵng.