Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sảnh khách sạn Grand Tourane
Số trang:
123 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Nghiên cứu những vấn đề chung hoạt động của bộ phận tiền sảnh, cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và những vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh trong khách sạn; Đánh giá các hoạt động dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh từ đó đưa ra được một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Grand Tourane.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19