Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sảnh khách sạn Grand Tourane
Số trang:
123 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Nghiên cứu những vấn đề chung hoạt động của bộ phận tiền sảnh, cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và những vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh trong khách sạn; Đánh giá các hoạt động dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh từ đó đưa ra được một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Grand Tourane.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung