CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Ứng dụng mô hình Holsat để đo lường mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa tại công ty TNHH Du lịch và Tư vấn Phong Nha Việt
  • Tác giả: Trần Thị Nhật Phượng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng công ty TNHH Du lịch và tư vấn Phong Nha Việt. Chương 3: Ứng dụng mô hình Holsat để đo lường mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa tại công ty TNHH Du lịch và Tư vấn Phong Nha Việt.

Hoàn thiện công tác quản trị cơ sở vật chất kĩ thuật tại nhà hàng Square - Khách sạn Novotel DaNang Premier Han River
  • Tác giả: Nguyễn Quang Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận về công tác quản trị cơ sở vật chất kĩ thuật tại nhà hàng thuộc khách sạn; Thực trạng về công tác quản trị cơ sở vật chất kĩ thuật tại nhà hàng Square - Khách sạn Novotel DaNang Premier Han River; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị cơ sở vật chất kĩ thuật tại nhà hàng Square - Khách sạn Novotel DaNang Premier Han River.

Xây dựng chính sách marketing - mix nhằm thu hút khách Mice đến khách sạn Gold Coast
  • Tác giả: Huỳnh Khánh Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và tình hình thu hút khách Mice đến khách sạn Gold Coast; Giải pháp marketing - mix nhằm thu hút khách Mice đến khách sạn Gold Coast.

Hoàn thiện chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty du lịch xứ Đà
  • Tác giả: Đàm Thị Tình |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tổng quan về kinh doanh lữ hành và chính sách thu hút khách du lịch trong kinh doanh lữ hành; Thực trạng giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch nội địa tại công ty du lịch xứ Đà; Đề xuất và kiến nghị một số giải pháp marketing - mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty du lịch xứ Đà.

Hoàn thiện chính sách Marketing- Mix đối với nhóm chương trình du lịch Gold nhằm thu hút khách tại công ty TNHH du lịch và thương mại An Phong
  • Tác giả: Phan Thị Mỹ Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận chung; Thực trạng hoạt động Marketing- Mix đối với nhóm chương trình du lịch Gold nhằm thu hút khách tại công ty TNHH du lịch và thương mại An Phong; Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing- Mix đối với nhóm chương trình du lịch Gold nhằm thu hút khách tại công ty TNHH du lịch và thương mại An Phong.