CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Hoàn thiện chất lượng dịch vụ chương trình du lịch thiên đường miền Trung nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty cổ phần Fiditour chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Hoàng Thị Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kinh doanh lữ hành và chất lượng dịch vụ chương trình du lịch; Tình hình kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ chương trình du lịch thiên đường miền Trung nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty cổ phần Fiditour chi nhánh Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chương trình du lịch thiên đường miền Trung nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty cổ phần Fiditour chi nhánh Đà Nẵng.
Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại khách sạn Angel hotel
- Tác giả: Phạm Thị Bông |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về công tác quản trị nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực tại Angel hotel; Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại khách sạn Angel hotel.
Thực trạng khai thác và phát triển du lịch biển thành phố Hội An
- Tác giả: Nguyễn Viết Tài |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận; Tình hình du lịch và thực trạng khai thác và phát triển du lịch biển thành phố Hội An; Một số giải pháp nhằm phát triển du lịch biển thành phố Hội An.
Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn White snow
- Tác giả: Nguyễn Đào Quỳnh Tiên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Tổng quan về kinh doanh khách sạn và quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân; Tình hình kinh doanh và thực trạng quy trình tại bộ phận lễ tân khách sạn White snow giai đoạn 2014-2016; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn White snow.
Ứng dụng mô hình Holsat để đo lường mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa tại công ty TNHH Du lịch và Tư vấn Phong Nha Việt
- Tác giả: Trần Thị Nhật Phượng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng công ty TNHH Du lịch và tư vấn Phong Nha Việt. Chương 3: Ứng dụng mô hình Holsat để đo lường mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa tại công ty TNHH Du lịch và Tư vấn Phong Nha Việt.