CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Le Gourmet của khách sạn Samdi

Tác giả: Nguyễn Tú Quỳnh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Gia

Số trang: 107 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Le Gourmet của khách sạn Samdi; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Le Gourmet của khách sạn Samdi.

Luận văn liên quan