CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Le Gourmet của khách sạn Samdi
- Tác giả: Nguyễn Tú Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Gia |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Le Gourmet của khách sạn Samdi; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Le Gourmet của khách sạn Samdi.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ của Anantara Hội An resort
- Tác giả: Bùi Thị Thu Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Lời mở đầu; Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và đề xuất giải pháp.
Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nhân lực tại Khách sạn Tiên Sa
- Tác giả: Nguyễn Thị Bích Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nhân lực tại Khách sạn Tiên Sa; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nhân lực tại Khách sạn Tiên Sa.
Xây dựng mô hình đo lường ảnh hưởng của chất lượng website đến sự hài lòng và ý định mua chương trình du lịch của khách du lịch nội địa tại công ty cổ phần Việt Đà
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị.
Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến khách sạn Gopatel trong thời gian đến
- Tác giả: Kiều Thị Mỹ Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing mix nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến khách sạn Gopatel; Giải pháp về chính sách Marketing mix nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến khách sạn Gopatel.