CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến khách sạn Gopatel trong thời gian đến
  • Tác giả: Kiều Thị Mỹ Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing mix nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến khách sạn Gopatel; Giải pháp về chính sách Marketing mix nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến khách sạn Gopatel.

Giải pháp marketing nhằm thu hút khách cho khách sạn Princess Đà Nẵng
  • Tác giả: Ngô Huỳnh Nhật Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: Võ Thị Thu Hằng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng marketing tại khách sạn Princess; Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách cho khách sạn Princess Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Vanda
  • Tác giả: Võ Thị Ái Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận tiền sảnh khách sạn Vanda; Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Vanda.

Đánh giá chất lượng thực hiện chương trình du lịch đối với khách nội địa tại công ty cổ phần du lịch Green Tour
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng thực hiện chương chương trình du lịch đối với khách nội địa tại công ty cổ phần du lịch Green Tour; Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng thực hiện chương trình du lịch đối với khách nội địa tại công ty cổ phần du lịch Green Tour.

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân của khách sạn Essence Hội An hotel & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân của khách sạn Essence Hội An hotel & Spa; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân khách sạn Essence Hội An hotel & Spa trong thời gian tới.