CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Xây dựng mô hình đo lường ảnh hưởng của chất lượng website đến sự hài lòng và ý định mua chương trình du lịch của khách du lịch nội địa tại công ty cổ phần Việt Đà
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị.

Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến khách sạn Gopatel trong thời gian đến
  • Tác giả: Kiều Thị Mỹ Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing mix nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến khách sạn Gopatel; Giải pháp về chính sách Marketing mix nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến khách sạn Gopatel.

Giải pháp marketing nhằm thu hút khách cho khách sạn Princess Đà Nẵng
  • Tác giả: Ngô Huỳnh Nhật Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: Võ Thị Thu Hằng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng marketing tại khách sạn Princess; Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách cho khách sạn Princess Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Vanda
  • Tác giả: Võ Thị Ái Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận tiền sảnh khách sạn Vanda; Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Vanda.

Đánh giá chất lượng thực hiện chương trình du lịch đối với khách nội địa tại công ty cổ phần du lịch Green Tour
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng thực hiện chương chương trình du lịch đối với khách nội địa tại công ty cổ phần du lịch Green Tour; Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng thực hiện chương trình du lịch đối với khách nội địa tại công ty cổ phần du lịch Green Tour.