CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng nội địa đối với dịch vụ lữ hành của công ty Bến Thành Tourist chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Bình |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại nhà hàng Madame Lân - Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Viết Hoàng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực; Thực trạng về công tác quản trị nguồn nhân lực tại nhà hàng Madame Lân; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại nhà hàng Madame Lân - Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Le Gourmet của khách sạn Samdi
  • Tác giả: Nguyễn Tú Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Gia |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Le Gourmet của khách sạn Samdi; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Le Gourmet của khách sạn Samdi.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ của Anantara Hội An resort
  • Tác giả: Bùi Thị Thu Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Lời mở đầu; Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và đề xuất giải pháp.

Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nhân lực tại Khách sạn Tiên Sa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nhân lực tại Khách sạn Tiên Sa; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nhân lực tại Khách sạn Tiên Sa.