Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Little Hoi an Beach Boutique Hotel & SPA
Số trang:
79 ttr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Tiền sảnh; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Little Hoi an Beach Boutique Hotel & SPA; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Little Hoi an Beach Boutique Hotel & SPA.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
- Nghiên cứu mô hình các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của khách du lịch nội địa
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ xe điện du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch KDL Bà Nà Hills-Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Diamond Sea Hotel