CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Thanh Bình III Hội An
  • Tác giả: Mai Huyền Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tổng quan về khách sạn và thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Thanh Bình III Hội An, một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Thanh Bình III Hội An.

Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại khách sạn Silver Sea Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Văn Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại khách sạn Silver Sea Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực tại khách sạn Silver Sea Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sảnh khách sạn Grand Tourane
  • Tác giả: Đinh Thị Thu Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nghiên cứu những vấn đề chung hoạt động của bộ phận tiền sảnh, cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và những vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh trong khách sạn; Đánh giá các hoạt động dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh từ đó đưa ra được một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Grand Tourane.

Giải pháp marketing thu hút khách Nhật Bản đến khách sạn One Opera Đà Nẵng
  • Tác giả: Lưu Tấn Kiều Hạ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và marketing; Thực trạng kinh doanh và hoạt động marketing thu hút khách Nhật Bản tại khách sạn One Opera Đà Nẵng; Giải pháp marketing thu hút khách Nhật Bản đến khách sạn One Opera Đà Nẵng.

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng nội địa đối với dịch vụ lữ hành của công ty Bến Thành Tourist chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Bình |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống