Giải pháp marketing Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wine & Dine, khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng
Số trang:
143 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận; Thực trạng và tình hình hoạt động của Nhà hàng Wine & Dine, khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng; Giải pháp thu hút khách địa phương đến với Nhà hàng khách sạn.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Monarque hotel