Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Bộ phận Lễ tân - Khách sạn Sông Công Đà Nẵng
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nguồn nhân lực
&
Chất lượng--Đào tạo
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động và chất lượng nguồn nhân lực tại Bộ phận Lễ tân - Khách sạn Sông Công Đà Nẵng; Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Bộ phận Lễ tân - Khách sạn Sông Công Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An