CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Lễ tân của khách sạn Vian Đà Nẵng

Tác giả: Lê Ngọc Hoàng Tiên

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh

Số trang: 97 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Lễ tân của khách sạn Vian Đà nẵng; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Lễ tân của khách sạn Vian Đà Nẵng.

Luận văn liên quan