CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Phân tích chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân thông qua sự đánh giá của du khách Hàn Quốc, Nhật Bản tại Fusion Maia Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Trúc Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại Bộ phận lễ tân và đặc điểm của du khách Hàn Quốc, Nhật Bản; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bộ phận lễ tân tại Fusion Maia Đà Nẵng; Giải pháp giải quyết các vấn đề tồn tại.

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Little Hoi an Beach Boutique Hotel & SPA
  • Tác giả: Phạm Phú Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Ôn Thị Quỳnh Trang |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Tiền sảnh; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Little Hoi an Beach Boutique Hotel & SPA; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Little Hoi an Beach Boutique Hotel & SPA.

Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Trung Quốc và một số giải pháp thu hút khách Trung Quốc sử dụng dịch vụ tại Long Bar ở Intercontinental Danang Sun Peninsula resort
  • Tác giả: Cao Thị Thanh Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng thu hút khách du lịch Trung Quốc của Intercontinental Danang Sun Peninsula resort; Một số giải pháp nhằm thu hút khách Trung Quốc sử dụng dịch vụ tại Long Bar ở Intercontinental Danang Sun Peninsula resort.

Hoàn thiện quy trình quảng bá sản phẩm dịch vụ của Hai Van Lounge cho đối tượng khách Hàn Quốc
  • Tác giả: Nguyễn Công Gia Khải |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về khách sạn, marketing, quy trình quảng bá và tầm lý khách du lịch; Giới thiệu tổng quan về Furama resort, thực trạng quy trình quảng bá sản phẩm dịch vụ của Hai Van Lounge cho đối tượng khách Hàn Quốc; Một số đề xuất nhằm hoàn thiện quy trình quảng bá sản phẩm dịch vụ của Hai Van Lounge cho đối tượng khách Hàn Quốc.

Hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại bộ phận buồng phòng Khách sạn Brilliant
  • Tác giả: Hồ Minh Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận về công tác quản trị nhân lực tại bộ phận buồng phòng trong khách sạn. Thực trạng công tác quản trị nhân lực tại bộ phận buồng phòng Khách sạn Brilliant. Giải pháp hoàn thiện.