CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Du lịch
Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng; Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng.
Đánh giá mức độ hài lòng của khách đến sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Như Bình |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Gia |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách đến sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng; Thực trạng hoạt động kinh doanh của các dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách đến sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Sông Công Đà Nẵng.
Giải pháp nâng cao sự phối hợp của Bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Grand Mercure Danang
- Tác giả: Nguyên Thị Thạch Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng về sự phối hợp của Bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Grand Mercure Danang; Một số giải pháp nhằm nâng cao sự phối hợp của Bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Grand Mercure Danang.
Giải pháp marketing Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wine & Dine, khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng
- Tác giả: Đặng Thị Diệu Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận; Thực trạng và tình hình hoạt động của Nhà hàng Wine & Dine, khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng; Giải pháp thu hút khách địa phương đến với Nhà hàng khách sạn.
Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Sea Front - Đà Nẵng
- Tác giả: Tân Thị Minh Nguyệt |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về khách sạn & đội ngũ lao động; Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Sea Front - Đà Nẵng; Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Sea Front - Đà Nẵng.